CUỘC “KẾT HÔN” GIỮA MÁY MÓC VÀ TRÍ TUỆ CON NGƯỜI

Máy cắt dây – mua máy cắt dây tại đây

Nhiều hiện tượng xảy ra trong khi cắt kim loại trong quá trình gia công cơ khí. Những hiện tượng này có tác động đến quá trình sản xuất thường biểu hiện dưới dạng làm giảm chất lượng, độ chính xác, hoặc làm tăng chi phí. Đó chính là lý do cần hiểu rõ về các hiện tượng gia công, không chỉ để xác định các thông số cắt gọt để tăng tối đa năng suất mà còn đảm bảo an toàn cho công nhân.

Cách thúc dễ dàng nhận biết các hiện tượng này chính là thông qua sự giám sát quy trình gia công, chẳng hạn đo lực cắt, rung động và nhiệt độ. Tín hiệu thu được có thể cung cấp thông tin về tuổi bền dụng cụ cắt, chất lượng cắt gọt và các khuyết tật trên chi tiết gia công.

Các vật liệu tiên tiến sử dụng trong chế tạo xe hơi có thể giúp nhà sản xuất tạo ra các xe nhẹ hơn và sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn. Với loại thép bền và nhẹ hơn, các thành phần nhôm và ma nhê, các loại xe hơi và xe tải hiện nay có thể đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt , đồng thời cho phép sử dụng nhiên liệu tiết kiệm hơn .

Mua máy cắt dây đồng.

Các đề xuất về vật liệu lim loại mới độ bền cao , tất cả đều là nhằm sử dụng trong chế tạo xe hơi tương lai , mỗi loại vật liệu này đều có các điểm mạnh và yếu riêng.

Cần chú ý , ý tưởng về yêu cầu trí tuệ nhân tạo ( AI ) mạnh là bước kế tiếp của khoa học viễn tưởng đã trải qua nhiều thế kỷ. Tuy nhiên , nhờ các đột phá mới , nhiều dấu mốc AI , được các chuyên gia đề xuất từ vài chục năm trước cho đến khoảng 5 năm gần đây , hiện nay đã và đang trở thành hiện thực , do đó nhiều chuyên gia đang xem xét một cách nghiêm túc về khả năng ứng dụng ” siêu trí tuệ ” vào cuộc sống thực của chúng ta.

Xã hội sẽ ứng xử như thế nào với hiện thực vận hành theo AI , khi con người không còn cần thiết hoặc không được sử dụng ở nơi làm việc ? Điều gì sẽ xảy ra đối với cấu trúc kinh tế – xã hội của chúng ta , khi con người chỉ có ít hoặc hầu như không có giá trị ở nơi làm việc ? Mọi người sẽ làm gì đối với giá trị hoặc đóng góp gì để có thể nhận được thu nhập trong sự tăng dân số theo hàm số mũ với tỷ lệ nghịch về việc làm và các nguồn tài nguyền khả dụng ?

Từ quan điểm suy nghĩ của tôi và kết nối các điểm với điều dường như là kết luận có tính logic , tôi không thể giúp được gì , nhưng bạn hãy tự hỏi , những điều kỳ diệu nào và những nỗi kinh hoàng nào được dự báo từ công nghệ này.

Máy cắt dây – máy cắt dây đồng

 

0357 671 616